Quyền lợi lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh

Đến với Mercedes Trường Chinh, quý khách sẽ tiến hành ngắm nhìn những đời xe tiên tiến nhất của hãng sản xuất xe Mercedes nổi tiếng. Cùng với công nghệ tân tiến văn minh hãng xe Mercedes thường niên ra mắt rất đông dòng xe mới với nhiều phong cách dáng phù hợp với từng sở thích của mỗi người. Tất cả các đời xe tiên tiến nhất đều sẽ được Mercedes Trường Chinh, đại lý chính hãng của Mercedes tại VN đưa tới khách hàng.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 trong những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Tất cả các kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp chứng nhận đạt chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn thị trường quốc tế thông qua các khóa huấn luyện chính hãng. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý phân phối Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện và đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm sóc người sử dụng, giao dịch qua điện thoại, giải quyết tình huống đến trang phục và mặc mạo… cho tất cả nhân viên. thế cho nên, mỗi nhân viên tại Mercedesvn.vn cũng chính là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
ngoài những, hành khách khi lựa chọn Mercedesvn.vn còn nhận được:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, bh, bảo dưỡng nhanh, có xe sẵn sàng thay thế trong thời gian sữa chữa…
– các tư vấn kinh tế, bảo hiểm lúc mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới Trụ sở & Địa chỉ cửa hàng rộng lớn trên toàn quốc.
– đảm bảo an toàn giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– Chương trình deal hấp dẫn mỗi tháng.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP.HCM với những giảm giá hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh liên tục áp dụng các Chương trình deal mê hoặc trong thời điểm tháng dành riêng cho những quý khách hàng ở TP HCM và những vùng lân cận. Với Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều ưu đai hấp dẫn, người sử dụng sẽ trọn vẹn yên tâm và đã có được sự hài lòng tuyệt đối.
Hình thức giảm giá của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp chế nhiều hình thức khuyến mãi để người sử dụng lựa chọn & tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. hành khách có thể nhận một số hình thức deal sau thay cho sự áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá liên đới bằng tiền mặt:
• Bộ phụ kiện khuyến mại như dán phim, phủ nano, gọng đảm bảo gương, …
• Tặng những phiếu Bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• Tặng các gói lãi suất vay khuyến mại của ngân hàng
thời gian áp dụng khuyễn mãi giảm giá tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh liên tục áp dụng những chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu thú vị hàng tháng. Tùy từng thời khắc, tùy theo dòng xe, chương trình sẽ áp dụng các gói Chương trình khuyễn mãi giảm giá khác nhau. bởi thế, trước lúc đặt xe, du khách hãy điều tra các chương trình khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn đang đến bằng sự việc liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0938.711.123.
mercedes hồ chí minh
Dòng xe deal mercedes trường chinh
Tất cả các dòng xe trên Thị trường đều được Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi. Mỗi chương trình ưu đãi giảm giá không giống nhau sẽ tiến hành áp dụng cho mỗi dòng xe.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn bộ người sử dụng đã tín nhiệm lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Với nỗ lực cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng hơn nữa.