Giảm giá khuyến mãi thu hút tại Mercedes Trường Chinh

các đời xe mới nhất của hãng sản xuất Mercedes nhiều người biết đến luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài tung ra những công nghệ tiên tiến hiện đại tiên tiến hàng đầu còn mang tới cho người tiêu dùng những mẫu xe mới với không ít phong cách dáng phù hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại việt nam, Showroom cung ứng cho quý khách những dòng xe mới nhất.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
trong số những chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn chính là một trong những loại dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo chính hãng, đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ “kỹ năng cứng” về nhiệm vụ còn trang bị thêm các “kỹ năng mềm” như quan tâm người sử dụng, thanh toán giao dịch qua điện thoại cảm ứng, giải quyết và xử lý trường hợp, … cho nhân viên trải qua các khóa đào tạo và huấn luyện đinh kỳ. vì vậy, mỗi nhân viên tại Mercedesvn.vn cũng chính là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, hành khách sẽ nhận được:
– dịch vụ tốt từ bán sản phẩm đến hậu mãi: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, bảo hành, bảo dưỡng nhanh chóng, có xe chuẩn bị thay thế sửa chữa những năm sữa chữa…
– Tư vấn tận tình các vấn đề kinh tế tài chính & bảo hiểm lúc mua xe.
– chuẩn bị chăm sóc người tiêu dùng với mạng lưới chi nhánh, Showroom trên toàn quốc.
– đảm bảo chuyển giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– hàng tháng đều phải sở hữu chương trình giảm giá hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: vui tươi, trung thực & nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh TP HCM giảm giá khuyến mãi hấp dẫn
những người sử dụng ở TP.Hồ Chí Minh & các vùng cạnh bên thường đường hưởng rất nhiều chương trình deal siêu thú vị từ Mercedes Trường Chinh. Với Đội ngũ cán bộ bài bản, nhiệt tình và nhiều ưu đai thú vị, người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm và đã có được sự hài lòng tuyệt đối.
các hình thức giảm giá được áp chế tại Mercedes Trường Chinh
quý khách hàng sẽ luôn tín nhiệm khi tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp chế rất nhiều hình thức khuyến mãi để người tiêu dùng lựa chọn. du khách rất có thể nhận một số hình thức giảm giá sau thay cho sự tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt:
• Bộ phụ kiện khuyến mại như dán phim, phủ nano, gọng bảo đảm gương, …
• Tặng Kèm phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• Tặng các gói lãi suất ưu đãi của ngân hàng
thời điểm áp dụng deal tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh liên tục áp chế những chương trình deal siêu mê hoặc hàng tháng. Tùy vào từng thời điểm, từng loại xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp dụng những gói giảm giá khuyến mãi nhiều hấp dẫn riêng. bởi thế, hành khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình khuyến mãi siêu mê hoặc sắp tới trước khi có kế hoạc đặt xe.
https://mercedesvn.vn/
Mercedes Trường Chinh giảm giá khuyến mãi các dòng xe? những loại xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng Chương trình khuyễn mãi giảm giá trên đối với cả các mẫu xe Mercedes đẩy ra trên thị trường. Tùy từng dòng xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp chế chương trình Giảm ngay khác nhau.
Một đợt tiếp nhữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới người tiêu dùng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong năm qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ luôn nỗ lực cố gắng cải tiến dịch vụ của mình để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho du khách hàng.